สถิติการให้บริการประชาชน

เทศบาลตำบลนาคู


***************************

1.สำนักปลัดเทศบาล มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 14 งาน ดังนี้

ลำดับที่

งานบริการ

จำนวนผู้รับบริการ

พ.ศ.2560

พ.ศ.2561

พ.ศ.2562

พ.ศ.2563

1

การสนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภค

37

31

21

22

2

การช่วยเหลือสาธารณภัย

4

7

2

1

3

รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์

3

3

0

0

4

การขอรับบริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลนาคู

3

12

3

0

5

การขออนุญาตติดประกาศเกี่ยวกับที่ดิน

29

21

36

18

6

การแจ้งเกิด

3

2

2

0

7

การแจ้งตาย

36

57

55

34

8

การแจ้งย้ายที่อยู่ (ย้ายออก)

59

67

151

80

9

การแจ้งย้ายเข้า

59

67

151

70

10

การแจ้งย้ายปลายทาง

121

137

42

24

11

การตรวจคัดและรับรองรายการทะเบียนจากฐานข้อมูล

199

144

210

111

12

การกำหนดเลขที่บ้าน

18

30

25

18

13

ขอตรวจสอบข้อมูลกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV)

0

0

5

6

14

ขอใช้ห้องประชุม

0

0

8

4

 หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563

 

 

2.กองคลัง มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 14 งาน ดังนี้ 

ลำดับที่

งานบริการ

จำนวนผู้รับบริการ

พ.ศ.2560

พ.ศ.2561

พ.ศ.2562

พ.ศ.2563

1

การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่

385

386

391

0

2

การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน

245

244

238

0

3

การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

0

0

0

0

4

การจัดเก็บภาษีป้าย

191

181

176

160

5

การจดทะเบียนเลิกประกอบพาณิชยกิจ

11

7

7

2

6

การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่)

16

18

22

12

7

การจดทะเบียนพาณิชย์แก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการ

13

12

6

3

8

การจดทะเบียนพาณิชย์ (ออกใบแทน)

0

0

1

0

9

การจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บและขนมูลฝอย

0

0

157

256

10

การจัดเก็บค่าเช่าทุกประเภท

0

0

94

65

11

การจัดเก็บค่าธรรมเนียมต่างๆ

0

0

128

67

12

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

0

0

253

140

13

การคืนหลักประกันสัญญา

0

0

42

38

14

อื่นๆ

0

0

0

0

 หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563


3.กองช่าง มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 4 งาน ดังนี้

ลำดับที่

งานบริการ

จำนวนผู้รับบริการ

พ.ศ.2560

พ.ศ.2561

พ.ศ.2562

พ.ศ.2563

1

การโอนใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร

0

0

0

0

2

การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร

0

0

0

0

3

การต่ออายุหนังสืออนุญาตก่อสร้างอาคาร

0

0

0

0

4

การขอใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร

11

20

19

15

 

หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563

 

4.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 7 งาน ดังนี้

ลำดับที่

งานบริการ

จำนวนผู้รับบริการ

พ.ศ.2560

พ.ศ.2561

พ.ศ.2562

พ.ศ.2563

1

การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

53

4

53

35

2

การขออนุญาตจัดตั้งตลาด

1

0

0

0

3

การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ

13

5

0

0

4

การขออนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร

22

18

53

23

5

การเก็บขนหรือกำจัดสิ่งปฏิกูล

0

0

3

5

6

การรับจ้างการฆ่าสัตว์ (โค)

0

0

10

7

7

งานป้องกันควบคุมโรค (COVID-19)

0

0

0

7

 หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563

 

5.กองสวัสดิการสังคม มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 5 งาน ดังนี้

ลำดับที่

งานบริการ

จำนวนผู้รับบริการ

พ.ศ.2560

พ.ศ.2561

พ.ศ.2562

พ.ศ.2563

1

การขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ

69

58

23

48

2

การขึ้นทะเบียนผู้พิการ

14

24

14

4

3

การขึ้นทะเบียนผู้ป่วยเอดส์

0

0

0

0

4

บริการสังคม

0

0

265

137

5

ลงทะเบียนเด็กแรกเกิด

0

0

20

24

หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563

 

6.กองการประปา มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 1 งาน ดังนี้

ลำดับที่

งานบริการ

จำนวนผู้รับบริการ

พ.ศ.2560

พ.ศ.2561

พ.ศ.2562

พ.ศ.2563

1

การขออนุญาตใช้น้ำประปา

38

36

56

41

   หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563