สถิติการให้บริการประชาชน
เทศบาลตำบลนาคู
***************************
1.สำนักปลัดเทศบาล มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 14 งาน ดังนี้
ลำดับที่ |
งานบริการ |
จำนวนผู้รับบริการ |
|||
พ.ศ.2560 |
พ.ศ.2561 |
พ.ศ.2562 |
พ.ศ.2563 |
||
1 |
การสนับสนุนน้ำอุปโภคบริโภค |
37 |
31 |
21 |
22 |
2 |
การช่วยเหลือสาธารณภัย |
4 |
7 |
2 |
1 |
3 |
รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ |
3 |
3 |
0 |
0 |
4 |
การขอรับบริการศูนย์ข้อมูลข่าวสารของเทศบาลตำบลนาคู |
3 |
12 |
3 |
0 |
5 |
การขออนุญาตติดประกาศเกี่ยวกับที่ดิน |
29 |
21 |
36 |
18 |
6 |
การแจ้งเกิด |
3 |
2 |
2 |
0 |
7 |
การแจ้งตาย |
36 |
57 |
55 |
34 |
8 |
การแจ้งย้ายที่อยู่ (ย้ายออก) |
59 |
67 |
151 |
80 |
9 |
การแจ้งย้ายเข้า |
59 |
67 |
151 |
70 |
10 |
การแจ้งย้ายปลายทาง |
121 |
137 |
42 |
24 |
11 |
การตรวจคัดและรับรองรายการทะเบียนจากฐานข้อมูล |
199 |
144 |
210 |
111 |
12 |
การกำหนดเลขที่บ้าน |
18 |
30 |
25 |
18 |
13 |
ขอตรวจสอบข้อมูลกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) |
0 |
0 |
5 |
6 |
14 |
ขอใช้ห้องประชุม |
0 |
0 |
8 |
4 |
หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563
2.กองคลัง มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 14 งาน ดังนี้
ลำดับที่ |
งานบริการ |
จำนวนผู้รับบริการ |
|||
พ.ศ.2560 |
พ.ศ.2561 |
พ.ศ.2562 |
พ.ศ.2563 |
||
1 |
การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ |
385 |
386 |
391 |
0 |
2 |
การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน |
245 |
244 |
238 |
0 |
3 |
การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง |
0 |
0 |
0 |
0 |
4 |
การจัดเก็บภาษีป้าย |
191 |
181 |
176 |
160 |
5 |
การจดทะเบียนเลิกประกอบพาณิชยกิจ |
11 |
7 |
7 |
2 |
6 |
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) |
16 |
18 |
22 |
12 |
7 |
การจดทะเบียนพาณิชย์แก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการ |
13 |
12 |
6 |
3 |
8 |
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ออกใบแทน) |
0 |
0 |
1 |
0 |
9 |
การจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บและขนมูลฝอย |
0 |
0 |
157 |
256 |
10 |
การจัดเก็บค่าเช่าทุกประเภท |
0 |
0 |
94 |
65 |
11 |
การจัดเก็บค่าธรรมเนียมต่างๆ |
0 |
0 |
128 |
67 |
12 |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
0 |
0 |
253 |
140 |
13 |
การคืนหลักประกันสัญญา |
0 |
0 |
42 |
38 |
14 |
อื่นๆ |
0 |
0 |
0 |
0 |
หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563
3.กองช่าง มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 4 งาน ดังนี้
ลำดับที่ |
งานบริการ |
จำนวนผู้รับบริการ |
|||
พ.ศ.2560 |
พ.ศ.2561 |
พ.ศ.2562 |
พ.ศ.2563 |
||
1 |
การโอนใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร |
0 |
0 |
0 |
0 |
2 |
การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร |
0 |
0 |
0 |
0 |
3 |
การต่ออายุหนังสืออนุญาตก่อสร้างอาคาร |
0 |
0 |
0 |
0 |
4 |
การขอใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร |
11 |
20 |
19 |
15 |
หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563
4.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 7 งาน ดังนี้
ลำดับที่ |
งานบริการ |
จำนวนผู้รับบริการ |
|||
พ.ศ.2560 |
พ.ศ.2561 |
พ.ศ.2562 |
พ.ศ.2563 |
||
1 |
การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ |
53 |
4 |
53 |
35 |
2 |
การขออนุญาตจัดตั้งตลาด |
1 |
0 |
0 |
0 |
3 |
การขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ |
13 |
5 |
0 |
0 |
4 |
การขออนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร |
22 |
18 |
53 |
23 |
5 |
การเก็บขนหรือกำจัดสิ่งปฏิกูล |
0 |
0 |
3 |
5 |
6 |
การรับจ้างการฆ่าสัตว์ (โค) |
0 |
0 |
10 |
7 |
7 |
งานป้องกันควบคุมโรค (COVID-19) |
0 |
0 |
0 |
7 |
หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563
5.กองสวัสดิการสังคม มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 5 งาน ดังนี้
ลำดับที่ |
งานบริการ |
จำนวนผู้รับบริการ |
|||
พ.ศ.2560 |
พ.ศ.2561 |
พ.ศ.2562 |
พ.ศ.2563 |
||
1 |
การขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ |
69 |
58 |
23 |
48 |
2 |
การขึ้นทะเบียนผู้พิการ |
14 |
24 |
14 |
4 |
3 |
การขึ้นทะเบียนผู้ป่วยเอดส์ |
0 |
0 |
0 |
0 |
4 |
บริการสังคม |
0 |
0 |
265 |
137 |
5 |
ลงทะเบียนเด็กแรกเกิด |
0 |
0 |
20 |
24 |
หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563
6.กองการประปา มีงานที่ให้บริการประชาชน จำนวน 1 งาน ดังนี้
ลำดับที่ |
งานบริการ |
จำนวนผู้รับบริการ |
|||
พ.ศ.2560 |
พ.ศ.2561 |
พ.ศ.2562 |
พ.ศ.2563 |
||
1 |
การขออนุญาตใช้น้ำประปา |
38 |
36 |
56 |
41 |
หมายเหตุ ข้อมูลผู้รับบริการประจำปี พ.ศ. 2563 เป็นข้อมูล ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2563