งบแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส ไตรมาส 2 ปี 2562

Attachments:
Download this file (งบแสดงผลการดำเนินงานจ่ายจากเงินรายรับ.pdf)งบแสดงผลการดำเนินงานจ่ายจากเงินรายรับ.pdf[ ]88 kB
Download this file (งบแสดงผลการดำเนินงานจ่ายจากเงินรายรับและเงินสะสม.pdf)งบแสดงผลการดำเนินงานจ่ายจากเงินรายรับและเงินสะสม.pdf[ ]89 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานการพาณิชย์.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานการพาณิชย์.pdf[ ]63 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานการรักษาความสงบภายใน.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานการรักษาความสงบภายใน.pdf[ ]63 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานการศาสนาวัฒนธรรมฯ.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานการศาสนาวัฒนธรรมฯ.pdf[ ]62 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานการศึกษา.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานการศึกษา.pdf[ ]64 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานงบกลาง.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานงบกลาง.pdf[ ]59 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานบริหารงานทั่วไป.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานบริหารงานทั่วไป.pdf[ ]64 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานรวม.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานรวม.pdf[ ]77 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานสังคมสงเคราะห์.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานสังคมสงเคราะห์.pdf[ ]61 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานสาธารณสุข.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานสาธารณสุข.pdf[ ]63 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานอุตสาหกรรมและการโยธา.pdf[ ]61 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานเคหะและชุมชน.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินรายรับตามแผนงานเคหะและชุมชน.pdf[ ]66 kB
Download this file (รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินสะสม.pdf)รายงานรายจ่ายในการดำเนินงานที่จ่ายจากเงินสะสม.pdf[ ]60 kB